วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

วิธีทำป้าย Facebook แบนเนอร์ แบนเนอร์facebookทำอย่างไร


การกระตุ้นยอดขายด้วยแบนเนอร์facebookนั้นเราสามารถทำได้โดยการ boost post หรือ boostpage สิ่งได้กลับมาคือการ engage ของโพสหรือ เพจที่คุณทำการโฆษณาลงไป  แต่สิ่งสำคัญที่พลาดไม่ได้เลยหากคุณพลาดและไม่ได้เตรียมมันคือ รูปหรือข้อความที่เตะตา เพื่อให้คนเข้ามาเห็นสะดุดตาและคลิกลงไปบนแบนเนอร์นั้นๆ
รูปภาพที่ใช้ทำแบนเนอร์ในเฟชบุ้คมีหบายขนาดแต่ละขนาดก็จะไม่ซ้ำกันสัดส่วนของรูปที่วางกับตัวอักษรต้องชัดเจนและจัดวางสัดส่วนให้เท่ากัน 

ปกติแล้วเฟชบุ้คมีเครื่องมือวัดวาง การวางตัวอักษรในแบนเนอร์้เยอะเกินไปหรือสมดุลดีแล้ว เพื่อการอ่านและมองเห็นที่ดีสำหรับคนที่เข้ามาเห็น สิ่งสำคัญคือ เจ้าเครื่องมือนี่จะบอกคุณว่าถ้าปริมาณ text มากเกินไป คุณควรจะเอาออกถ้าไม่เอา แบนเนอร์ของคุณก็จะไม่ถูกแสดงได้ดีเท่าที่ควรจะเป็น 

โฆษณาบนเฟชบุ้คนั้นมีหลากหลายรูปแบบแล้วแต่คุณจะเลือกว่าจะลงโฆษณาแบบไหน แบบเป็น วิดีโอ เป็นรูปภาพ หรือเป็นเฉพาะ text ที่สำคัญคุณควรจะศึกษาว่าเวลาใดที่ควรจะให้แสดงโฆษณาของคุณ.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
รับทำแบนเนอร์facebook รับทำแบนเนอร์ปกfacebook รับทำแบนเนอร์ facebook carousel รับทำแบนเนอร์ facebook canvas รับทำแบนเนอร์สำหรับโพสบน facebook

สนใจติดต่อ design9999k@gmail.com