วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ประโยชน์ของแบนเนอร์facebook

เมื่อกล่าวถึงแพลทฟอร์มโซเซียลเนตเวิร์คที่ประสบความสำเร็จมากคงไม่พ้น facebook ที่ได้รับความนิยมมากในหมู่คนหลากหลาย หลายวัย หลายกลุ่มอาชีพ ซึ่งถือว่าการทำถ้าคุณได้เปิดร้านค้าขายบนfacebook แล้วละก็คงขายดีเป็นแน่ถ้าหากคุณทำการตลาดถูกทางและสามารถดึงดูดกลุ่มลูกค้าได้มากที่สุดเพื่อมาสนใจใน ร้านค้าfacebook ของคุณเอง นี่เองจึงเป็นเหตุให้มาพูดถึงประโยชน์ของ แบนเนอร์facebook

เมื่อคุณทำแบนเนอร์เสร็จแล้วขั้นต่อไปคุณควรวางแผนว่าแบนเนอร์ facebook ของคุณจะไปแสดงบนเพจของลูกค้าวัยใด กลุ่มไหน หรือว่าจะโปรโมทตอนช่วงเวลาใด ซึ่งนั้นเป็นฟังค์ชั่นที่ facebook มีให้คุณกำหนดเองได้ด้วยตัวเองในการลงโฆษณากับ facebook ประโยชน์ของการลงโฆษณากับfacebook มีหลายข้อแต่จะพูดถึงคราวๆเป็นข้อๆดังนี้

  • แบนเนอร์facebook สามารถกำหนดเวลา ในการแสดงได้
  • แบนเนอร์facebook สามารถมีให้ท่านเลือกแสดงหลากหลายรูปแบบเช่น แบบเลื่อนไปซ้ายมาขวา 4-5 รูป เรียกว่า facebook carousel หรือจะเป็น facebook ในรูปแบบ วิดีโอโฆษณา หรืออาจะเป็น facebook post โพสโฆษณาด้วยแบนเนอร์เตะตา ดึงดูดลูกค้าให้คลิกที่แบนเนอร์
  • แบนเนอร์ facebook สามารถเก็บข้อมูล หรือสร้าง ปติสัมพันธ์เก็บข้อมูลของลูกค้าได้เลย
  • เราสามารถระบุข้อมูลว่าจะให้แบนเนอร์ facebook ของเราไปแสดงผลกับ ลูกค้าวัยใด เพศใด ภูมิประเทศ หรือท้องถิ่น อยู่ระแวกไหน ซึ่งเหล่านี้เป็นประโยชน์ต่อร้านค้าออนไลน์ หรือ facebook เพจของเรามาก
  • facebook banner สามารถให้เราเลือกที่จะโฆษณาแล้วลิงค์ไปที่เว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ หรือ จะให้ลิงค์ไป facebook page ของเรา
นี่เป็นประโยชน์คราวๆของแบนเนอร์ facebook ที่เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการลงโฆษณาออนไลน์


-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
รับทำแบนเนอร์facebook รับทำแบนเนอร์ปกfacebook รับทำแบนเนอร์ facebook carousel รับทำแบนเนอร์ facebook canvas รับทำแบนเนอร์สำหรับโพสบน facebook
สนใจติดต่อ design9999k@gmail.com