วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

เลือกลงแบนเนอร์ให้ถูกที่ เพิ่มยอดขายเพิ่มกำไร

วิธีเลือกซื้อช่องทางโฆษณาสำหรับลงแบนเนอร์ให้ได้ประสิทธิภาพ

เมื่อคุณทำแบนเนอร์เสร็จเรียบร้อยแล้วขั้นตอนไปคือหาที่นำปบนเนอร์ของคุณไปขึ้นเพื่อให้คนเห็นซึ่งคราวๆมีช่องทางดังนี้
  1. Google Adword เป็นสื่อหนึ่งที่คุณสามารถซื้อพื้นที่โดยนำแบนเนอร์ไปลงไป เสร็จแล้วเขาจะเอาแบนเนอร์ของคุณไปขึ้นแสดงผลตามเว็บต่างๆ ราคาในการลงก็ขึ้นอยู่กับความยากง่ายของคีย์เวิร์ดว่าแต่ละคีย์แพงแค่ไหน ถ้าแพงมากเมื่อถูกคลิกที่แบนเนอร์แต่ละครั้ง ค่าคลิกก็จะแพงตาม
  2. ลงมือเลือกเช่าพื้นที่สำหรับขึ้นแบนเนอร์เองให้ตรงกับ target ที่คุณตั้งไว้ เช่นตัวแบนเนอร์เป็นสินค้าเด็ก ก็ควรเลือกไปโชว์ในเว็บที่้เกี่ยวข้องกับแม่และเด็ก ไม่ควรนำไปขึ่นกับเว็บไซต์ที่ไม่รีเรทกันกับตัวแบนเนอร์หรือเนื้อหาของเราเอง เพราะจะได้ลูกค้าที่สนใจคลิกแบนเนอร์น้อยลง
  3. ลงแบนเนอร์กับfacebook การลงโฆษณากับfackbook นั้นมีหลากหลายรูปแบบให้ท่านเลือก ไม่ว่าจะเป็น banner สำหรับการโพส หรือแบนเนอร์แบบfacebook carousel ที่เป็นแบบเลื่อนๆ ซ้าย ขวา หรือแม้กระทั่งแบนเนอร์รูปแบบวิดีโอ ซึ่งราคาในการลงโฆษณานั้นแตกต่างจากของ adword ,อยู่พอสมควร และค่อนข้างเข้าใจง่ายสำหรับการใช้งานอีกด้วย สามารถระบุวัย พื้นที่ ที่ต้องให้แบนเนอร์ของคุณแสดงผลกับผู้ที่เห็นแบนเนอร์อีกด้วย
  4. หาบริษัทออนไลน์เอเจนซี่ พวกนี้เขาจจะรับจัดการวางแผนโฆษณาให้คุณเองเราแค่บอกว่าเรามีความต้องการยังไงและมีงบเท่าไร เขาก็จะจัดการให้เองทั้งหมด ช่องทางทั้งหมดเมื่อลงแบนเนอร์ไปหมดแล้วจะมีการแสดงผลหลังบ้านว่ามียอดปริมาณคนคลิกเท่าไร คลิกเข้ามาจากเว็บไซต์ใด ซึ่งสามารถทำให้เราวิเคราะห์ในเบื้องต้นได้ว่าแบนเนอร์ที่เราลงไปควรปรับปรุงให้ได้คนเข้ามาคลิกเพิ่มขึ้นอย่างไร
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
รับทำแบนเนอร์facebook รับทำแบนเนอร์ปกfacebook รับทำแบนเนอร์ facebook carousel รับทำแบนเนอร์ facebook canvas รับทำแบนเนอร์สำหรับโพสบน facebook
สนใจติดต่อ design9999k@gmail.com