วันอังคารที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

6 สิ่งที่ไม่ควรทำในการทำแบนเนอร์

6 สิ่งที่ไม่ควรมีในการทำแบนเนอร์

สิ่งที่ไม่ควรมีในแบนเนอร์ที่ดี

  1. ใช้สีเยอะไปในการทำแบนเนอร์ การใช้สีเยอะไปในการทำแบนเนอร์นั้นไม่ส่งผลดีเลย ทำให้อ่านข้อความที่ต้องการสื่อสารไม่ออกแบบที่ควรจะเป็น ไม่มีอะไรที่โดดเด่นในชิ้นงานแบนเนอร์เพราะทุกอย่างในนั้นแย่งกันเด่นไปหมดด้วยสีสัน เพราะฉะนั้นควรเลือกที่จะใช้สีไม่ขัดแย้งกัน และควรจะใช้สีที่อ่านง่าย คลุมโทนงานแบนเนอร์
  2. ข้อความยัดจนไม่มีที่จะใส่ การทำแบนเนอร์ที่ดีนั้นควรจะเลือกข้อความที่จำเป็นต้องใช้ สั้นกระชับอ่านแล้วสื่อสารได้เข้าใจต่อผู้ดูแบนเนอร์ การจัดเรียงลำดับความสำคัญของข้อความที่ต้องใส่ในแบนเนอร์นั้นถือเป็นเรื่องสำคัญเช่นเดียวกัน
  3. รูปภาพกับข้อความไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกันเลย รูปภาพที่ใช้ทำแบนเนอร์นั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องเลือกใช้ให้เป็นไปในทิศทางเดียวกับข้อความของแบนเนอร์ เพื่อให้ผู้อ่านเข้าใจไปในทิศทางเดียวกับข้อความ หากคุณเลือกใช้รูปภาพที่ไม่ได้สื่อสารแล้วละก็อาจทำให้คนดูแบนเนอร์ไม่เข้าใจในข้อความและเกิดการผิดพลาดได้
  4. น้ำหนักเยอะมากเกินความจำเป็น หรือเกินข้อกำหนดของเว็บไซต์ที่จะเอาขึ้น น้ำหนักของแบนเนอร์ที่้เยอะจะทำให้แบนเนอร์โหลดช้า กว่าจะโหลดเสร็จกว่าอนิเมชั่นจะเล่นจบคนดูอาตฝจจะไม่ดูเลยก็ได้ เพราะฉะนั้นการทำแบนเนอร์นั้นตัองทำให้มีน้ำหนักไฟล์ที่พอดีๆ ไม่หนักและไม่เบาจนเกินไป เพื่อให้ไม่ะลาดการเข้าถึงการดูแบนเนอร์ของลูกค้า
  5. การจัดองค์ประกอบเท่ากันทั้งหมดในชิ้นแบนเนอร์ไม่มีการเรียงลำดับความสำคัญของชิ้นงาน บางครั้งการเรียบเรียงองค์ประกอบของแบนเนอร์เป็นสิ่งสำคัญมากต่อการสื่อสารกับลูกค้าส่วนไหนใหญ่ ส่วนไหนเล็ก ควรจะเรียงให้ดีเพื่อความเข้าใจของลูกค้าและการสื่อสารที่ครบถ้วนนั้นเอง
  6. ไม่ใส่คอลทูแอคชั่น แบนเนอร์เล่นจนเสร็จแล้ว หรือแบนเนอร์ภาพ หรืออะไรก็แล้วแต่ ยังไงคุณก็ขาด call to action ไม่ได้เพราะไม่งั้นปล้วจะจาดแรงกระตุ้นเพื่อให้ลูกค้าคลิกที่แบนเนอร์ของคุณ
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
รับทำแบนเนอร์เว็บ รับทำแบนเนอร์ร้านค้าออนไลน์ รับทำแบนเนอร์หัวเว็บ แบนเนอร์ html5
รับทำแบนเนอร์facebook รับทำแบนเนอร์ปกfacebook รับทำแบนเนอร์ facebook carousel รับทำแบนเนอร์ facebook canvas รับทำแบนเนอร์สำหรับโพสบน facebook

สนใจสอบถามรายละเอียดทำแบนเนอร์ติดต่อ design9999k@gmail.com